Phone Collection Management - AVP
ลักษณะงาน
วางแผนงานและกำกนดกลยุทธ์ในการบริหารทีมเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่องค์กรกำหนด ทั้งในด้านยอดการจัดเก็บและคุณภาพในการเร่งรัดหนี้สิน
บริหารและจัดการทีมเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ผ่านทางหัวหน้าทีมที่อยู่ในสังกัดเพื่อให้สามารถทำการเร่งรัดหนี้สินได้ตามที่กำหนด
ติดตามผลงานของทีมในการเร่งรัดหนี้สินในแต่ละวันเพื่อกำหนดเป้าหมายและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานให้มีประสิทธิภาพได้
ร่วมกับทีมอื่นๆและผู้บริหารในหน่วยงานวางแผนและกำหนดกลยุทธ์รวมถึงรูปแบบวิธีการทำงานที่สามารถตอบสนองและรับกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ยอดการจัดเก็บเป็นไปตามที่กำหนด
วิเคราะห์ข้อมูลทั้งด้านปริมาณและคุณภาพ รวมทั้งการประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆเชิงการจัดทำและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเสนอถึงปัญหสำหรับนำไปสู่การวางแผนด้านกลยุทธ์และการแก้ไขปัญหาต่างๆ
จัดทำรายงานต่างๆเกี่ยวข้องกับการเร่งรัดหนี้สินของทีมและเสนอแนวทางการเพิ่มการเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ได้
คุณสมบัติ
ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
มีประสบการณ์ด้านการติดตามหนี้สินทางโทรศัพท์ ประมาณ 5 - 10 ปี
มีความรู้ ความเข้าใจทางธุรกิจการเงิน หรือธุรกิจสินเชื่อ (รถจักรยานยนต์) หรือที่เกี่ยวข้อง
มีทักษะในการดูแล บริหารทีมงาน เจรจาต่อรอง และสามารถรับแรงกดดันได้
สามารถใช้โปรแกรมทางคอมพิวเตอร์ได้
สถานที่ทำงาน
-
สำนักงานใหญ่ (อาคารศรีเฟื้องฟุ้ง)